Dưỡng trắng da toàn thân

Picture

Dưỡng trắng da toàn thân. Những cách dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả từ thiên nhiên

Dưỡng trắng da toàn thân đơn giản giúp bạn có thể thực hiện tại nhà nhờ những nguyên liệu tự nhiên cực kỳ hiệu quả.

1. Cách dưỡng trắng nhờ dưa leo, gừng, chanh và lá bạc hà

Picture

Mỗi nguyên liệu đều đảm nhận vai trò nhất định làm đẹp cho da. Sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn có làm da trắng hồng và tươi trẻ. Chanh với các vitamin sẽ giúp da sáng và mịn màng, đồng thời khi kết hợp cùng gừng sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn hiệu quả. Đồng thời với sự góp mặt của dưa leo sẽ mang đến cho bạn làn da hồng và mịn màng, cân bằng độ ẩm. Cùng với đó, lá bạc hà non sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái, sảng khoái dễ chịu hơn.
Nguyên liệu : – Chuẩn bị 2 quả chanh vắt lấy nước. – 2 củ gừng rửa và cạo thật sạch. – 3 quả dưa leo rửa sạch, – Lá bạc hạ loại bỏ lá úa, đem rửa sạch.  – Nước lạnh.
Cách thực hiện :
– Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố rồi đem xay nhuyễn. Sau đó đắp hỗn hợp lên toàn thân.
– Massage nhẹ nhàng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da.
– Để thư giãn trong 20 phút tiếp theo và tắm lại bằng nước ấm.

2. Cách dưỡng trắng da bằng dứa, chuối, cần tây , gừng và rau chân vịt

Bằng cách làm đơn giản từ những nguyên liệu không tốn kém, bạn không cần phải đi đến các spa đắt đỏ. Chỉ bằng cách kết hợp hoàn hảo của rau chân vịt và dứa sẽ cung cấp đầy đủ các vitamin giúp da thêm trắng hồng rạng rỡ. Đồng thời vitamin A trong rau chân vịt và các chất chống oxy hóa sẽ giúp da bạn trẻ hóa từng ngày.
Nguyên liệu : – Nửa trái dứa gọt sạch vỏ và cắt mắt. – 1 trái chuối chín. – Vài nhánh cần tây rửa sạch. – 2 củ gừng rửa sạch , cạo vỏ. – 1 nắm rau chân vịt.
Cách thực hiện :
– Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay rồi đem xay nhuyễn.
– Sau đó thoa hỗn hợp và massage đều toàn thân và tắm sạch lại với nước ấm.
– Thực hiện đều đặn tuần 2 lần để có làn da như mong đợi.

Picture

3.Cách dưỡng trắng da toàn thân từ sữa chua, bơ và chuối chín

Nguyên liệu : – 1 hộp sữa chua không đường – 6 quả chuối chín – 3 quả bơ
Cách thực hiện : – Thực hiện nghiền toàn bộ các nguyên liệu và trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp đặc sệt – Massage nhẹ nhàng lên cơ thể trong 20 phút và giữ hỗn hợp lưu lại trên da thêm 10 phút. – Cuối cùng, tắm sạch lại với nước ấm và thoa thêm kem dưỡng ẩm chăm sóc da.

4.Cách dưỡng trắng da toàn thân từ trứng gà và mật ong

​Trong trứng và và mật ong giàu các vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da như : vitamin E, A, C ,.. giúp da mềm mịn và đều màu, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da từ bên trong và rất an toàn cho người sử dụng.
Nguyên liệu :  2 quả trứng gà , 6 thìa cafe mật ong.
Cách thực hiện : – Cho trứng và mật ong vào to lớn , khuấy thật đều tay để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.  – Thoa đều lên toàn thân và thư giãn trong 30 phút rồi tắm sạch với nước mát. – Áp dụng đều đặn hàng ngày trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy da mình mịn màng và tươi trẻ.
Hy vọng với một số cách làm đơn giản trên, chị em phụ nữ có thể thực hiện cho mình việc dưỡng da tại nhà để có làn da tươi trẻ và sáng hồng mỗi ngày. Chúc chị em thành công !

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia